VIPCO tổ chức gặp mặt thường niên thuyền viên và gia đình mừng Xuân Mậu Tuất 2018

 Tuyết Thanh

 Chuyên viên
 08:26 SA @ Thứ Bảy - 27 Tháng Giêng, 2018

Nhân dịp đón Xuân Mậu Tuất 2018, ngày 27/01/2018, Công ty cổ phần Vận tải xăng dầu VIPCO đã tổ chức gặp mặt thuyền viên và gia đình thuyền viên tại Hội trường tầng 9 Bar Vũ Trụ - số 22 Lý Tự Trọng, Hải Phòng. Đây là hoạt động thường niên được duy trì trong nhiều năm qua của Công ty nhằm thắt chặt mối liên hệ giữa Công ty và thuyền viên cũng như gia đình họ.

Tham dự cuộc họp có Chủ tịch HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, Ban Kiểm soát và trưởng các phòng ban Công ty Mẹ và Công ty TNHH MTV Thuyền viên VIPCO.

Ông Đào Ngọc Trung – Phó Tổng Giám đốc Công ty, Giám đốc Công ty TNHH MTV Thuyền viên VIPCO thay mặt Ban lãnh đạo Công ty thông báo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, một số thành tích nổi bật trong thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch trong năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2018 của Công ty Thuyền viên VIPCO.

Ông Nguyễn Văn Hùng - Chủ tịch HĐQT Công ty thông báo tới toàn thể thuyền viên và gia đình kết quả SXKD của Công ty VIPCO năm 2017 và định hường kế hoạch năm 2018 của Công ty. Đồng thời gửi lời cảm ơn tới toàn thể người lao động trong Công ty và đặc biệt là đội ngũ sỹ quan thuyền viên đã đóng góp tích cực vào thành công chung của Công ty VIPCO trong năm 2017 và bày tỏ mong muốn sỹ quan, thuyền viên tiếp tục học tập nâng cao trình độ chuyên môn và ý thức trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ được giao, đảm bảo tuyệt đối an toàn trong SXKD góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ SXKD của Công ty năm 2018 và các năm tiếp theo.

Nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018 sắp đến Chủ tịch HĐQT Công ty đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể sỹ quan thuyền viên và gia đình một năm mới An Khang - Thịnh Vượng !

Thay mặt cho các gia đình thuyền viên, ông Trịnh Xuân Hớ bố của thuyền viên Trịnh Quốc Huy chia vui những thành tích mà Công ty đã đạt được trong năm 2017 và khẳng định sẽ động viên con em hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao góp phần vào sự phát triển của Công ty.

Công ty đã gửi những phần quà đầu Xuân tới các gia đình thuyền viên. Món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm tốt đẹp, mang đến cho người thân thuyền viên một cái tết ấm cúng và hạnh phúc.

Một số hình ảnh buổi gặp mặt:

Ông Nguyễn Văn Hùng - Chủ tịch HĐQT Công ty

Ông Đào Ngọc Trung - Phó TGĐ, Chủ tịch CĐ Công ty, Giám đốc Công ty Thuyền viên VIPCO

Ông Nguyễn Khắc Xuân - Chủ tịch Công đoàn Công ty Thuyền viên VIPCO

Ông Trịnh Xuân Hớ - bố thuyền viên Trịnh Quốc Huy

Tiết mục văn nghệ chào mừng hội nghị

Nguồn:   Vipco