Họp mặt Hội hưu trí VIPCO mừng xuân Quý Tỵ 2013

 Ngô Hồng Việt - VP Công đoàn

 03:10 CH @ Thứ Tư - 16 Tháng Giêng, 2013
Như thường lệ, sáng ngày 15/01/2013, tại Hội trường Nhà Hát Lớn Thành phố Hải Phòng, Công ty CP Vận Tải Xăng Dầu VIPCO long trọng tổ chức buổi họp mặt Cán bộ-công nhân viên (CBCNV) Hưu trí Công ty lần thứ 19. Đây là hoạt động thường niên, là nét đẹp văn hóa của VIPCO và PETROLIMEX với mục đích giữ gìn truyền thống đoàn kết, đồng thời ghi nhận công lao của những thế hệ cha anh đi trước đã cống hiến hết mình vì sự phát triển của Công ty. Được gặp lại nhau, mọi người đều vui mừng phấn khởi, cùng hàn huyên tâm sự. Những gương mặt thân quen, những nụ cười đồng cảm như truyền thêm nghị lực và thắp sáng niềm tin vào cuộc sống. Tiết trời Đông Thành phố Cảng cũng bớt lạnh giá hơn bởi sự nồng ấm của niềm hân hoan hội ngộ.

Các đại biểu tham dự buổi họp mặt

Tới dự buổi họp mặt có: ông Nguyễn Quang Kiên-Chủ tịch HĐQT; các ông trong Ban Tổng Giám Đốc Công ty; Chủ tịch Công Đoàn; Chủ tịch, Giám đốc các đơn vị thành viên trong hệ thống VIPCO; các vị nguyên là lãnh đạo công ty; cùng hơn 300 hội viên đại diện cho trên 500 CBCNV hưu trí qua các thời kỳ.

Ông Nguyễn Quang Kiên - Chủ tịch HĐQT, đánh giá cao sự đóng góp của đội ngũ CBCNV các thế hệ tiền nhiệm trong quá trình xây dựng và phát triển VIPCO từ ngày đầu thành lập, đồng thời thông báo với toàn thể Hội viên Hội Hưu trí Công ty một số thông tin về hoạt động của Tập Đoàn Xăng Dầu Việt Nam tại thời điểm hiện nay. Ông tin rằng, dù trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế, nhưng VIPCO, với truyền thống đoàn kết và sự nỗ lực phấn đấu của tập thể CBCNV, cùng sự hỗ trợ tích cực của Tập Đoàn, sẽ vượt qua mọi khó khăn để ổn định và phát triển. Ông cũng thay mặt Ban Lãnh Đạo Tập Đoàn Xăng Dầu Việt Nam, Ban Lãnh Đạo Công ty chúc toàn thể Hội viên luôn dồi dào sức khỏe, đón mừng Xuân mới an khang


Ông Nguyễn Quang Kiên- Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, Chủ tịch HĐQT VIPCO




      ÔngBùi Trắc Thì - Trưởng ban liên lạc hội

       Ông Mai Công Nhịu - Chủ tịch Côngđoàn

Tiếp đó, Ban Lãnh đạo Công ty đã chúc thọ các Hội viên cao tuổi và kính chúc toàn thể Hội viên Hội Hưu Trí mạnh khỏe, trường thọ, để giữ gìn sự gắn kết giữa các thế hệ - đó là nguồn động lực để VIPCO luôn tự hoàn thiện.

Lãnh đạo VIPCO chúc thọ các hội viên cao tuổi

Nguồn: