Họp mặt Hội hưu trí Công ty VIPCO mừng Xuân Đinh Dậu 2017

 Tuyết Thanh

 10:27 SA @ Thứ Hai - 16 Tháng Giêng, 2017

Sáng ngày 15/01/2017, tại Hội trường Bar Vũ Trụ - số 22 Lý Tự Trọng - Tp. Hải Phòng, Công ty CP Vận tải Xăng dầu VIPCO long trọng tổ chức buổi gặp mặt những người lao động công ty qua các thời kỳ đã nghỉ hưu và Ban Lãnh đạo Công ty. Đây là hoạt động thường niên, là nét đẹp văn hóa truyền thống của Công ty nhằm thể hiện sự tri ân của thế hệ hiện nay với các thế hệ đi trước đã đóng góp công sức xây dựng Công ty từ ngày đầu thành lập đến nay.

Được gặp lại nhau, mọi người đều vui mừng phấn khởi, cùng nhau hàn huyên tâm sự. Những gương mặt thân quen, những nụ cười hân hoan ngày hội ngộ !

Về dự buổi gặp mặt thường niên Hội Hưu và mừng xuân Đinh Dậu 2017 có các Đồng chí đại diện Đảng ủy, HĐQT, Ban TGĐ, Ban Kiểm soát, Công đoàn, Chủ tịch, Giám đốc các Công ty Thành viên, các cán bộ quản lý và hơn 350 Hội viên đại diện cho hơn 500 hội viên Hội Hưu trí Công ty.

Ông Nguyễn Văn Hùng - Chủ tịch HĐQT thay mặt cho Lãnh đạo Công ty đã phát biểu chào mừng các bác Hội viên Hội Hưu trí Công ty đã về dự buổi gặp mặt, kính chúc các Bác luôn luôn mạnh khỏe, đóng góp nhiều ý kiến quý báu cho sự phát triển của Công ty. Đồng thời thông báo tới toàn thể Hội viên một số thông tin về hoạt động của Công ty: Mặc dù năm 2016 tình hình SXKD của Công ty gặp nhiều khó khăn, song với sự đoàn kết nhất trí từ tập thể lãnh đạo đến người lao động, Công ty đã đề ra biện pháp, giải pháp khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành xuất xắc kế hoạch đề ra.

Thay mặt Hội viên hưu trí ông Mai Công Nhịu - Trưởng ban liên lạc hội hưu trí Công ty đã phát biểu và cảm ơn sự quan tâm, chăm lo và tạo điều kiện cho Hội Hưu hoạt động, tạo động lực đến các Hội viên có điều kiện đóng góp vào sự phát triển của Công ty. Đồng thời chúc Ban Lãnh đạo và người lao động trong Công ty nhiều sức khỏe, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD năm 2017.

Tiếp đó, Ban Lãnh đạo, Công đoàn Công ty đã chúc thọ các Hội viên cao tuổi và kính chúc toàn thể Hội viên hội Hưu trí mạnh khỏe, trường thọ, để giữ gìn sự gắn kết giữa các thế hệ - đó là nguồn động lực để VIPCO luôn tự hoàn thiện.

Một số hình ảnh của buổi gặp mặt:

Ông Nguyễn Văn Hùng -UV Hội đồng thành viên Tổng Công ty vận tải thủy Petrolimex, Chủ tịch HĐQT Công ty

Ông Mai Công Nhịu - Trưởng ban liên lạc Hội hưu trí Công ty

Các tiết mục văn nghệ

Nguồn:   Vipco