Họp mặt Hội hưu trí Công ty VIPCO mừng Xuân Kỷ Hợi 2019

 Tuyết Thanh

 Chuyên viên
 02:51 CH @ Thứ Bảy - 05 Tháng Giêng, 2019

Sáng nay 05/01/2019, Công ty CP Vận tải Xăng dầu VIPCO long trọng tổ chức buổi gặp mặt những người lao động của Công ty qua các thời kỳ đã nghỉ hưu. Đây là nét đẹp văn hóa truyền thống của Công ty VIPCO. Đồng thời thể hiện sự tri ân của thế hệ hiện nay với các thế hệ đi trước đã đóng góp công sức xây dựng Công ty từ ngày đầu thành lập đến ngày nay.

Về dự buổi gặp mặt thường niên Hội Hưu có các Đồng chí đại diện Đảng ủy, HĐQT, Ban TGĐ, Chủ tịch, Giám đốc các Công ty Thành viên, các cán bộ quản lý và gần 300 Hội viên đại diện cho hơn 500 hội viên Hội Hưu trí Công ty.

Ông Nguyễn Văn Hùng - Chủ tịch HĐQT Công ty thay mặt cho lãnh đạo Công ty đã phát biểu chào mừng các bác Hội viên Hội Hưu trí Công ty đã về dự buổi gặp mặt, kính chúc các Bác luôn luôn mạnh khỏe, đóng góp nhiều ý kiến quý báu cho sự phát triển của Công ty VIPCO. Đồng thời thông báo tới toàn thể Hội viên về tình hình và kết quả hoạt động SXKD của Công ty năm 2018 và định hướng kế hoạch năm 2019. Năm 2018 Công ty đạt Doanh thu và Lợi nhuận đều tăng từ 5-7% so với cùng kỳ năm 2017. Thu nhập người lao động bình quân năm 2018 tăng so với năm 2017 là 5%.

Kế hoạch năm 2019, Công ty đề ra doanh thu và lợi nhuận tăng từ 3-5% so với năm 2018. Cổ tức của cổ đông 8% trở lên.

Thay mặt Hội viên hưu trí ông Mai Công Nhịu - Trưởng ban liên lạc hội hưu trí Công ty đã phát biểu và cảm ơn sự quan tâm, chăm lo và tạo điều kiện cho Hội Hưu hoạt động, tạo động lực đến các Hội viên có điều kiện đóng góp vào sự phát triển của Công ty. Đồng thời chúc Ban Lãnh đạo và người lao động trong Công ty nhiều sức khỏe, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD năm 2019.

Tiếp đó, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty chúc thọ các cụ Hội viên cao tuổi và kính chúc toàn thể hội viên và gia đình dồi dào sức khỏe, đóng góp hiều hơn nữa cho sự phát triển của Công ty VIPCO, là tấm gương cho thế hệ người lao động trong Công ty noi theo.

Một số hình ảnh của buổi gặp mặt:

Ông Nguyễn Văn Hùng - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần vận tải xăng dầu VIPCO

Ông Mai Công Nhịu - Trưởng ban liên lạc Hội hưu trí VIPCO

Ông Đào Ngọc Trung - Chủ tịch Công đoàn Công ty chúc thọ các cụ hội viên cao tuổi

Văn nghệ chào mừng buổi Họp mặt

Nguồn:   Vipco